Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Mua ghế inox nhà hàng chất lượng tại Inox Sang Trọng

Bạn muốn mua ghế inox nhà hàng số lượng lớn? Nhưng không biết lựa chọn mẫu mã hay mua ở đâu thì phù hợp? Hãy đến với Inox Sang Trọng, chúng tôi có tất cả các mẫu thiết kế hiện đại mà bạn đang tìm kiếm, với mức giá hợp lý và chất lượng đảm bảo.

Ghế inox nhà hàng - Sản phẩm có thiết kế bắt mắt và chất lượng cao

Hiện nay tại Inox Sang Trọng chúng tôi có rất nhiều mẫu mã ghế inox nhà hàng, như ghế nhà hàng đầu vuông, ghế inox nhà hàng đầu tròn,... Để quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong mua sắm, chúng tôi luôn đổi mới mình và cho ra đời nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Từ những chiếc ghế inox nhà hàng màu xanh dương, màu đỏ, màu trắng cho đến màu nâu gỗ truyền thống....


Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều phụ kiện đi kèm của ghế inox nhà hàng như áo ghế nhà hàng, nơ ghế, khăn trải bàn nhà hàng, mâm xoay, kính cường lực,... và rất nhiều sản phẩm khác. Để đảm bảo, quý khách hàng nên ghé trực tiếp đến showroom của chúng tôi để tham khảo kỹ hơn, để tự tay sờ, tận mắt thấy và cảm nhận chất lượng của sản phẩm.

Chế độ bảo hành ghế inox nhà hàng của Inox Sang Trọng

Đối với dòng ghế inox nhà hàng, chúng tôi sẽ bảo hành sản phẩm trong vòng 24 tháng. Đặc biệt, Inox Sang Trọng còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ hướng dẫn cho quý khách cách sử dụng và bảo quản, vệ sinh ghế hiệu quả. Dù bạn đã sử dụng ghế inox nhà hàng qua nhiều năm, sản phẩm vẫn mới như vừa xuất xưởng.


Khi mua sắm tại Inox Sang Trọng, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ bảo quản sản phẩm của chúng tôi.

Inox Sang Trọng có hai showroom chính tại 27/5E đường số 16A, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Tp. HCM và 45/2/31 Đình Nghi Xuân, Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp. HCM. Nếu quý khách ở khu vực nội thành TP. HCM có thể đến trực tiếp hai địa chỉ trên để xem sản phẩm. Còn đối với những quý khách hàng ở khu vực ngoại thành hoặc tại các tỉnh, thành phố cách xa TP. HCM, khi mua sắm bàn ghế inox nhà hàng tại Inox Sang Trọng, chúng tôi sẽ tiến hành gửi sản phẩm qua các chuyến xe hàng hóa, quý khách chỉ cần ra bến xe gần nhất để nhận sản phẩm là được.


Inox Sang Trọng có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho quý khách hàng, đừng ngần ngại về vấn đề khoảng cách mà bỏ lỡ một địa chỉ bán ghế inox nhà hàng nói riêng và đồ dùng inox nói chung tại Inox Sang Trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét