Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Bàn ghế inox 304 - Sự lựa chọn số 1 dành cho người tiêu dùng!

Nhu cầu sử dụng bàn ghế inox ngày càng cao, từ các cơ quan, xí nghiệp cho đến căng tin trường học, nhà hàng,.. Vì vậy mà các nhà sản xuất bàn inox ngày càng cải tiến và đem đến cho người tiêu dùng những mẫu bàn ghế tốt nhất, chất lượng nhất và bàn ghế inox 304 chính là sản phẩm được đánh giá cao nhất hiện nay.
Dưới đây là những lý do bạn nên chọn bàn ghế inox 304, là sự lựa chọn số 1 dành cho người tiêu dùng, các bạn có thể tham khảo thêm:
Tại sao nên chọn bàn ghế inox 304?
Những chiếc bàn gỗ sẽ làm không gian phòng khách nhà bạn thêm sang trọng, nhưng nếu sử dụng trong căng tin nhà trường hoặc nhà hàng thì sẽ không phù hợp. Hơn nữa trong quá trình sử dụng, thức ăn sẽ rơi vãi ra bàn và rất khó để vệ sinh sạch sẽ.

Những chiếc bàn inox có trọng lượng nhẹ, gấp gọn lại nhanh chóng, giúp bạn di chuyển, bưng vác rất nhẹ nhàng khác với những chất liệu khác.
Bàn ghế inox 304 có độ sáng bóng và độ bền cao, đem lại cảm giác sạch sẽ khi dùng.
Bàn gỗ không chỉ nặng nề mà mỗi lần di chuyển, vệ sinh rất khó khăn nên những chiếc bàn inox sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Quá trình lau chùi bàn ghế inox cũng rất đơn giản, chỉ cần lau chùi vài lần là mới như mới mua.
Đặc biệt bàn ghế inox 304 có mức giá hợp lý, đẹp, bền hơn so với bàn ghế gỗ.
Đó là một vài ưu điểm nổi trội của bàn inox. Nếu bạn muốn mở quán ăn, nhà hàng hay mua bàn ăn cho không gian nhà bếp thì bàn ghế inox sẽ rất thích hợp.
Những ưu điểm của bàn ghế inox 304
Inox không bị han rỉ, không cong vênh, co ngót,... bị ảnh hưởng bởi thời tiết, không sợ mối mọt tấn công như bàn ghế gỗ.

Inox được cấu tạo từ hợp kim của sắt, niken và crom nên sản phẩm có độ bền cứng cao, chắc chắn và khả năng bảo vệ cao hơn bàn gỗ và các loại bàn nhựa,...
Bàn ghế inox 304 không bị hạn chế về kích thước và chiều rộng, sản phẩm có thể gấp gọn lại sau mỗi lần sử dụng và không chiếm quá nhiều diện tích cất giữ sau khi dùng.
Chi phí bỏ ra mua bàn ghế inox hoàn toàn xứng đáng với giá trị sử dụng của nó. Nếu biết cách bảo quản và sử dụng hợp lý bàn inox có thể kéo dài tuổi thọ đến chục năm.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình bộ bàn ghế inox 304 ngay nào! Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0938 514 220 - 0934 221 192 để được tư vấn rõ hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét